Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Gối hình con cua đệm lưng tựa lưng hoặc làm gối ôm cho dân văn phòng

Giới thiệu về gối con cua

Gối con cua là sản phẩm được làm bằng chất liệu bông pp cao cấp, sạch, mềm mại và rất êm ái. Là sản phẩm cao cấp nên không bị xù lông, rụng lông đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm tạo cảm giác dễ chịu khi ôm vào người.

Ảnh chụp gối ôm hình con cua tại Quà yêu thương



Gối con cua tại quà yêu thương có thiết kế khá đẹp mặt giống như những chú cua ở ngoài đời thực tạo sự gần gủi cho người sữ dụng, những người yêu thích những chú cua càng. Sản phẩm thích hợp làm gối ôm hoặc gối tựa lưng , đệm lưng cho dân văn phòng hay những người làm việc trong văn phòng thường xuyên tiếp xúc nhiều với môi trường máy lạnh.

Bạn cũng có thể mua những chiếc gối ôm con cua này làm quà tặng cho bạn gái hoặc các em nhỏ, chắc chắn những chiếc gối ôm hình con cua với nhiều màu sắc và kiểu dáng sẽ tạo sự thích thú cho người nhận được món quà này.

Những chiếc gối ôm hình con cua cũng có thể được dùng làm đồ trang trí trong gia đình như ghế sofa hoặc phòng ngũ, tạo thêm sự đáng yêu và dễ thương cho không gian căn phòng của bạn.

 

Địa chỉ đặt mua gối con cua

Khách hàng đặt mua gối con cua có thể tới 1 trong 2 địa chỉ sau, khách hàng liên hệ trước khi qua cửa hàng để nhân viên kiểm tra xem sản phẩm còn hàng hay không các bạn nhé.

  Giá: 320.000

Cửa hàng tại sài gòn , tphcm

  • 100/8 thiên phước phường 9 q.tân bình (hotline: 0974.719.719)

Cửa hàng tại hà nội

  • 50 chùa hà, quận cầu giấy, hà nội (0974.977.883)
Chi tiết sản phẩm gối con cua xem tại đây: http://www.quayeuthuong.vn/san-pham/goi-tua-lung-goi-om-hinh-con-cua/
http://www.quayeuthuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét