Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Gối con sóc kê cổ hình chữ u

Chất liệu và kiểu dáng

Gối con sóc kê cổ hình chữ u tại quà yêu thương là sản phẩm được làm bằng chất liệu bông pp cao cấp, rất mềm mại và êm ái tạo cảm giác dễ chịu cho người sữ dụng. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu chữ u được rất nhiều bạn trẻ thích thú.

Quà tặng đẹp và thú vị

Sản phẩm thích hợp làm gối kê cổ giúp bạn có những giây phút nghĩ ngơi thật thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, giúp nâng đở phần cổ của bạn tạo cảm giác dễ chịu, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Sản phẩm thích hợp dành cho dân văn phòng hoặc các bạn học sinh, em nhỏ. Bạn cũng có thể đặt mua những chiếc gối kê cổ hình con sóc này để mang theo trong những chuyến đi xa như du lịch, nghĩ hè, cắm trại ... Trên những chuyến đi dài mệt mỏi hảy tranh thủ tựa cổ vào chiếc gối này để giúp bạn dễ đi vào giấc ngũ thật sâu nhé, cảm giác sẽ rất tuyệt vời đấy.

Bạn cũng có thể đặt mua chiếc gối con sóc này làm quà tặng cho những dịp quan trọng tới những người thân quen, anh em, bạn bè của bạn. Mọi người sẽ rất vui vì nhận được món quà vô cùng thú vị này đấy nhé.

Ảnh chụp sản phẩm






Xem bài viết đầy đủ về gối con sóc kiểu chữ u tại đây nhé: http://www.quayeuthuong.vn/san-pham/goi-ke-co-chu-u-hinh-con-soc/

Giá: 170.000 đ/ 1 gối (Có nhiều màu khác nhau cho các bạn lựa chọn)

Đặt mua gối con sóc liên hệ ngay

Cửa hàng quà tặng quà yêu thương, hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp gấu bông tại tphcm và hà nội
  • Cửa hàng 1: 100/8 Thiên Phước P.9 Q.Tân Bình TP.HCM (0974.719.719)
  • Cửa hàng 2: 50 Chùa Hà, Q.Cầu Giấy, Hà Nội (0964.977.883)
  • Website: www.quayeuthuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét